Giảm cân không đúng cách sẽ để lại rất nhiều di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người tập như: đau khớp chân tay, căng cơ… Chính vì thế việc giảm cân an toàn mà không tốn quá sức đang là điều mong muốn của rất nhiều người. Một trong những thiết bị hỗ trợ quả cho việc giảm cân mà không thể thiếu được trong chính là máy rung toàn thân.

Máy rung toàn thân là loại máy được dùng rộng rãi tại các phòng tập thể dục, phòng GYM và được mọi người ưa chuộng.

Máy rung đứng Royal 8036 với thiết kế mới lạ

Các động tác tập luyện với máy rung toàn thân rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Động tác duy nhất mà bạn phải thực hiện là đứng lên máy và nhấn nút điều khiển. Không tốn sức chạy bộ, không phải tập luyện những bài tập gập bụng khổ sở, chỉ cần luyện tập với máy rung toàn thân cơ thể bạn sẽ nhanh chóng thon gọn.

Các bài tập đơn giản với máy rung đứng Graceful As501

Cơ Chế Hoạt Động Của Máy Rung Toàn Thân

Đối với dòng máy rung, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với tính năng, cách thức hoạt động khác nhau như: máy rung bụng, máy rung toàn thân, đai massage rung bụng,…Đặc biệt, với máy rung toàn thân có tính đa năng hơn các loại máy rung khác. Máy rung toàn thân tác động được lên toàn bộ cơ thể của người sử dụng. Vượt trội hơn so với các loại khác chỉ tác động lên một số bộ phận nhất định. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của máy rung toàn thân này và an tâm lựa chọn sử dụng.

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói sơ qua về cơ chế hoạt động của máy rung toàn thân. Để giúp các bạn biết được cách mà chiếc máy này giúp các bạn loại bỏ mỡ thừa, cải thiện sức khỏe như thế nào.

Máy rung toàn thân có thiết kế với một chiếc bàn rung ở phần chân đế của máy. Khi luyện tập hay massage thư giản, người sử dụng chỉ cần đứng lên bàn rung, khởi động máy và chọn chế độ phù hợp. Bàn rung của chiếc máy sẽ bắt đầu rung và tác động lên toàn bộ các cơ trên cơ thể của bạn. Người tập có thể tập với nhiều tư thế khác nhau như: đứng, ngồi, đứng gác 1 chân lên bàn rung, ngồi khụy gối chống 2 tay lên bàn rung,… Tùy theo vùng cơ thể bạn muốn tác động đến.

Làm Thế Nào Để Phát Huy Tác Dụng Của Máy Rung Toàn Thân Hiệu Quả Nhất

Nếu bạn hy vọng rằng, chỉ với tác dụng của máy rung toàn thân là bạn có thể cải thiện được tình trạng cơ thể. Thì đó là một suy nghĩ sai lầm. Thật sự, không có bất kỳ một phương pháp, thiết bị, bài tập hay thuốc giảm cân nào phát huy được tác dụng. Nếu bạn chỉ đơn thuần sử dụng mà không kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ. Và việc lạm dụng sử dụng một cách tiêu cực, đôi khi lại đi ngược với tác dụng. Gây tác động xấu lên cơ thể của bạn. Hãy luyện tập một cách thông minh để phát huy tốt tác dụng của máy rung toàn thân này bạn nhé.

Mỗi ngày bạn chỉ cần đứng 30p trên máy kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng, rất đơn giản và an toàn. Điều đặc biệt là nhờ cơ chế rung mà tất cả các cơ trên người đều được hoạt động, không như các dòng máy tập khác như: máy rung bụng chỉ giảm mỡ một vùng bụng hay một số dòng máy rung khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy rung để tập luyện cải thiện sức khỏe cho bản thân và gia đình, Sportmart sẽ tư vấn giúp bạn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.