Tập cơ bụng tại nhà với máy tập cơ bụng có hiệu quả như quảng cáo trên ti vi không là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc hiện nay. Hôm nay, Sportmart xin giải đáp giúp bạn thắc mắc này !

Đầu tiên tôi phải trả lời là có, sản phẩm máy tập cơ bụng có thể mang lại hiệu quả rất tốt trong việc việc tập của bạn, thậm chí hiệu quả của nó còn vượt trội hơn các máy tập khác bởi khả năng tập trung bài tập cho vùng cơ bụng của bạn.

Tại sao máy tập cơ bụng lại hiệu quả? 

Thứ nhất, với sản phẩm máy tập cơ bụng thì các bài tập với bụng của bạn sẽ được hỗ trợ tối đa, thuận tiện nhất và lực tác động lên vùng bụng là lớn nhất mà không hề ảnh hưởng nhiều đến các vùng cơ khác.

Thứ hai, đó là khi bạn tập các bài tập khác như chạy bộ, tập xà hay thực hiện gập bụng trên sàn nhà thì mặc dù cố gắng đến đâu thì số lần gập bụng không thể nhiều bằng khi bạn sử dụng máy tập cơ bụng. Chính điều này mang lại hiệu quả tuyệt vời khi bạn luyện tập với máy tập cơ bụng.

Thứ ba, hãy thử tưởng tượng các bài gập bụng tập trên đất sẽ khiến bạn đau mỏi như thế nào? Có thể trong một bài tập trên sàn, bạn có thể gập bụng từ 40 - 50 cái, lực có duỗi vùng bụng cũng chỉ như vậy. Nhưng với máy tập cơ bụng, số lần gập bụng của bạn có thể tăng gấp đôi, gấp 3 thậm chí nhiều hơn thế nữ nên bài tập của bạn sẽ đạt được hiệu quả rất lớn.

Cuối cùng, ngày nay có nhiều máy tập bụng hiện đại có độ mở vòng bụng cao từ 180 độ - 200 độ. Và điều này sẽ giúp hiệu quả luyện tập sẽ tăng lên rõ rệt. Tập trên sàn hay tập không có dụng cụ thì độ mở vòng bụng cũng chỉ tối đa 180 độ! Ngoài ra với thiết kế mới nhất bạn cũng có thể tập đạp xe ngay trên máy tập cơ bụng của mình. Vì thế cho nên ngoài tập bụng bạn còn có thể tập chân giúp thể hình cân đổi hơn.


Tập cơ bụng với máy tập bụng mang lại hiệu quả cao

Làm thể nào để sử dụng máy tâp bụng hiệu quả?

- Có một điều mà bạn nên biết trước khi tập bụng đó là bạn phải giảm cân trước khi giảm bụng béo. Vòng hai của bạn sẽ không thể thu hẹp được nếu cơ thể bạn có một cân nặng quá khổ. Nhiều bạn không biết điều này nên nghĩ rằng máy tập cơ bụng không hiệu quả. Vì vậy theo chúng tôi thì bạn nên kết hợp máy tập cơ bụng với các bài giảm cân và lúc đó bạn sẽ nhận ra tác dụng rất lớn của máy tập cơ bụng.

- Tiếp theo là hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy tập cơ bụng được bán tràn lan trên thị trường và việc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp thì không phải dễ. Một sản phẩm tập phù hợp thì phải đảm bảo các tiêu chí như sức nặng của bài tập đủ lớn( lò xo kéo đủ lớn để bài tập của bạn đạt được hiệu quả), sản phẩm tạo cho bạn sự thoải mái nhất khi tập và tư thế tập tiêu tốn nhiều calo nhất.

Hiện nay Sportmart chúng tôi đang phân phối các sản phẩm máy tập được rất nhiều khách hàng yêu thích đó là sản phẩm máy tập bụng Rale 2013máy tập bụng Rale XL với giá vô cùng hợp lý. Đây là 2 dòng máy tập đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho một bài tập cơ bụng tuyệt vời của bạn, ngoài ra máy tập bụng Rale XL còn được thiết kế thêm bàn đạp xe giúp tập cơ chân ngay trên máy tập bụng.


Các bài tập với máy tập bụng Rale XL

Để lựa chọn được sản phẩm máy tập phù hợp nhất cho bản thân hãy liên hệ ngay với Sportmart, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.